Trước thành công của series dòng Note. Liệu bạn sẽ dành sự lựa chọn cho Galaxy Fold 2 thay vì Note20? Đây đang là một câu hỏi lớn được đặt ra trước những tin đồn về tính năng vượt trội của Galaxy Note 20 khuấy đảo cộng đồng công nghệ.

Galaxy Note được ra mắt vào năm 2011, là thế hệ đầu tiên mở màn cho dòng Note tiếp cận đến người dùng. Hẳn phải mất một khoảng thời gian dài, mọi người mới có thể làm quen với một chiếc máy có bút stylus đi kèm. Trong thời điểm này, iPhone được cho là “”kẻ hủy diệt bút stylus”, cộng thêm Note có màn hình hơi quá khổ so với mẫu iPhone hiện hành. Nhưng, đó là câu chuyện của 10 năm trước, còn hiện tại, vị thế của Note đã ở một tầm cao mới.

Galaxy Note – mở ra trang mới cho nền công nghiệp smartphone

Thay đổi hành vi, đưa dòng sản phẩm điện thoại màn hình to phổ biến rộng rãi hơn với người dùng là điều mà Galaxy Note của Samsung đã làm được trong những năm qua. Đây được cho là một nước đi lấn lướt thời đại của Samsung khi smartphone nhìn chung vẫn chỉ đang vừa vặn bàn tay người sử dụng.

Galaxy Note – mở ra trang mới cho nền công nghiệp smartphone
Galaxy Note – mở ra trang mới cho nền công nghiệp smartphone

Galaxy Note đã mở ra một quan niệm hoàn toàn mới so với trước đây, khi người ta không nghĩ việc một chiếc điện thoại màn hình lớn, hay một chiếc điện thoại có bút đi kèm là điều cần thiết. Sự ra đời của Galaxy Note trên thị trường là một bước ngoặc mở ra một trang mới cho nên công nghiệp smartphone ở hiện tại.

Cho tới bây giờ, đa phần người dùng sẽ cảm thấy smartphone màn hình dưới 5.5 ich là điều gì đó hơi lạ thường. Bởi xu hướng hiện hành, màn hình smartphone càng này càng to đúng với nhu cầu của đại đa số về xem phim, chơi game, lướt web… Tuy nhiên, có một câu hỏi sẽ được đặt ra là: Màn hình lớn đến mức nào thì sẽ vượt ta khỏi giới hạn cho phép của một chiếc smartphone thông thường?

Có tin đồn cho rằng, thế hệ Galaxy Note20+ kế tiếp sẽ có màn hình lớn lên tới 6.9 inch. Kích thước này gần bằng với các mẫu máy tính bảng trước đây.

Galaxy Fold 2 – màn hình lớn đáng để lựa chọn

Galaxy Fold 2 là một sản phẩm đáp ứng nhu cầu màn hình lớn những lại có thể “hô biến” để nhỏ gọn trở lại.  Dễ dàng bỏ túi quần, giỏ xách mà vẫn có thể đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện.

Với dòng điện thoại này, những ai đang dùng các thiết bị Galaxy Note20 chắc hẳn phải cân nhắc rất nhiều khi cả hai chiếc smartphone đều ra mắt cùng thời điểm.

Để đưa ra lựa chọn giữa dòng Note hay Fold hẳn không hề đơn giản. Ở phân khúc cao cấp, hẳn là Galaxy Fold 2 mang đến nhiều điểm vượt trội hơn so với Galaxy Note 20 từ mẫu mã cho tới trải nghiệm người dùng.

Galaxy Fold 2 – màn hình lớn đáng để lựa chọn.
Galaxy Fold 2 – màn hình lớn đáng để lựa chọn.

Lại càng khó để đưa ra quyết định hơn nữa khi có tin đồn cho rằng, Samsung sẽ tích hợp cả bút S Pen của Note lên Fold trong tương lai, một điểm cộng rất lớn khiến người dùng thích thú. Và có khả năng, thế hệ Fold 2 sẽ được trang bị tiêu chuẩn chống nước IP. Với tất thảy những điểm trên, Galaxy Fold 2 hẳn là dòng sản phẩm kế thừa gần như hầu hết các tắng tính năng tạo nên thành công của Note. Vậy nếu là bạn, liệu bạn sẽ chọn một chiếc Galaxy Fold 2 thay vì Galaxy Note20?

Nhìn chung, có lẽ Samsung đang ngầm hướng người dùng tới việc trải nghiệm một chiếc điện thoại tiện dụng với tính năng vượt trội là Fold 2 thay vì Note 20. Và liệu việc cho ra mắt đồng loạt hai sản phẩm này trong cùng một thời điểm có phải một là ý đồ gì đó từ Samsung?

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
1 Comment
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

[…] Thành công của Galaxy Note là bước đệm để Galaxy Fold… […]